หมวกครอบศีรษะป้องกันสารเคมี CH15 AVON

หมวกครอบศีรษะป้องกันสารเคมี  CH15

หมวกครอบศีรษะป้องกันสารเคมี CH15 คือการปฏิวัติวงการ ด้วยขนาดที่บางเฉียบของอุปกรณ์ช่วยในการหายใจขณะอพยพ ที่สามารถช่วยในการหายใจได้อย่างน้อย 15 นาที และหน้ากากป้องกันใบหน้าจากอันตรายจากสารเคมี ชีวภาพ รังสี และ นิวเคลียร์
ด้วยการพัฒนาร่วมกับ The Combating Terrorism Technical Support Office(CTTSO) เครื่องช่วยหายใจสำหรับอพยพรุ่นใหม่นี้ ให้การปกป้องบุคคลพิเศษ และ เจ้าหน้าที่อารักขา ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการออกแบบที่เล็กที่สุดนี้ CH15 สามารถพกการับมือกับสถานการณ์ไม่คาดคิดได้ตลอดเวลาเตรียมตัวให้พร้อมได้ด้วย CH15

การป้องกันในทางปฏิบัติแรงต้านในการหายใจต่ำ

– CH15 ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มพื้นที่บริเวณตัวกรองคู่มากที่สุด ช่วยลดแรงต้านการหายใจเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ช่วยหายใจที่ลดภาระการหายใจมากที่สุดในตลาด
การป้องกันที่เพียงพอสำหรับการอพยพ
– CH15 มาพร้อมตัวช่วยหายใจ การมองเห็น และปกป้องใบหน้าจากภัยคุกคาม CBRN เป็นเวลาอย่างน้อย 15 นาที และปกป้องจากสารอันตรายในสงครามเคมีเป็นเวลา 30 นาที
การออกแบบที่เล็กที่สุด
– อุปกรณ์ป้องการ CH15 จาก AVON คือหน้ากากอพยพที่เล็กที่สุดแต่คุณภาพสูงที่สุดในตลาดด้วยการออกแบบที่บางเฉียบ และนวัตกรรมการจัดเก็บ ทำให้สามารถพก พาไปได้ทุกที่ และมีพื้นที่เหลือสำหรับอุปกรณ์อื่นๆOne size fit all
 – ด้วยปลอกหุ้มคอที่ยืดหยุ่นสูงจาก CH15, เพียงไซส์เดียวก็สามารถสวมใส่ได้กระชับสำหรับทุกคน

 

Visitors: 50,632