Power Air Purifying Respiratory 

สภาวะที่เสี่ยงอันตราย ในสถานที่ทำงานต้องการอุปกรณ์ที่ไว้วางใจได้ Dräger X-plore® 8000นำเสนอวิธีการจัดการที่ง่ายอันใหม่ที่ ผสมผสานกับระบบอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะที่ให้ความปลอดภัยระดับสูงแก่บุคลากรของคุณที่จำเป็นต้องทุ่มเทความสนใจกับงานที่ทำอยู่

แข็งแรงทนทาน : ออกแบบมาเพื่อใช้ในสภาพแวดล้อมที่ยากลำบากที่ต้องเผชิญในทุกๆวัน

ระดับสูง (IP65) ต่อฝุ่นและน้ำที่พุ่งออกมาจากทุกทิศทาง แบตเตอรี่สองเวอร์ชันพร้อมเทคโนโลยีแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนล่าสุด ให้พลังงานอย่างน้อย 4 หรือ 8 ชั่วโมงตามลำดับ ช่องอากาศ เข้าได้รับการปกป้องจากเศษฝุ่นผงที่ลอยอยู่ด้านหน้า ทำให้มั่นใจว่าประกายไฟหรือน้ำจะไม่สัมผัสกับตัวกรองโดยตรง พื้นที่ทำงานที่จำเป็นต้องป้องกันการระเบิด อุปกรณ์รุ่นพิเศษ Dräger X-plore 8700 ให้การสนับสนุนที่ดีที่สุด ได้รับการ อนุมัติด้านการป้องกันการระเบิด และสามารถใช้ในเขตพื้นที่ที่เกิดการระเบิดได้ 1, 2, 21 และ 22

 สะดวกสบาย : ช่วยให้ผู้ใช้ทุ่มเทกับงานได้

ต้องยอมรับว่า: สำหรับงานของคุณ การออกแบบที่แข็งแรงที่สุดเท่านั้นที่รับมืออยู่ Dräger X-plore 8000 ออกแบบมาสำหรับงานหนัก มียางป้องกันและการป้องกันการรั่วซึม Dräger X-plore 8000 ให้พนักงานของคุณมุ่งมั่นกับงานโดยไม่ต้องกังวลกับ PAPR ที่พวกเขาต้องสวมใส่เพื่อปกป้องตัวเอง อย่างเหมาะสม ระบบสายสะพายขั้นสูงกระจายน้ำหนักได้เหมาะสมที่สุดอย่างแน่นอน ระบบนี้ยึดเข็มขัดติดกับเครื่องได้อย่างกระชับและมั่นคงผ่านทางแผงหัวต่อพิเศษ นอกจากนี้ยังมีแผ่นรองเพื่อความสบายให้เลือกใช้งาน ข้อต่อท่อมีคลิกหัวต่อ 360° อุปกรณ์ป้องกันศีรษะใหม่ช่วยให้อากาศหมุนเวียนได้ดีที่สุด และให้ความสบายสูงสุดเพื่อป้องกันการระคายเคืองตาอันไม่พึงประสงค์

ปลอดภัย: การใช้งานที่เข้าใจง่ายลดความผิดพลาดของผู้ใช้ลงอย่างชัดเจน

เครื่องรับรู้อุปกรณ์ที่สวมอยู่บนศีรษะและเลือกอัตราการไหลต่ำสุดที่ถูกต้องโดยอัตโนมัติ เพื่อหลีกเลี่ยงการรั่วซึมที่  เกิดจากอัตราการไหลที่ไม่เพียงพอ เซ็นเซอร์ออปติคัลป้องกันการใช้โดยปราศจากตัวกรอง และช่วยให้การแสดงผลสถานะการอุดตัน ตัวกรองอนุภาคถูกต้องตลอดเวลา ระบบตัวกรองถอดเปลี่ยนได้ เสียบปลั๊กและพร้อมใช้งานทันที นอกจากสัญญาณเตือนด้วย ภาพและเสียงแล้วเครื่องยังติดตั้งสัญญาณเตือนแบบสั่นระบบทั้งหมดมีรหัสสีแบบเดียวกันบนส่วนประกอบที่ถอดเปลี่ยนกันได้และข้อต่อท่อที่ป้องกันความผิดพลาด

ซ่อมบำรุงง่าย: ทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมทำงานอย่างปลอดภัย

Dräger X-plore 8000 ออกแบบมาเพื่อลดความจำเป็นในการซ่อมบำรุงจึงลดต้นทุนในการเป็นเจ้าของระบบตรวจสอบและปรับค่าด้วยตัวเองใช้เทคโนโลยีเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิและแรงดันขั้นสูง  เพื่อให้มั่นใจถึงอัตราการไหลที่เหมาะสมในทุกสภาพแวดล้อมระบบการชาร์จที่มีประสิทธิภาพใช้งานง่ายช่วยให้การชาร์จรวดเร็ว (ใช้เวลาน้อยกว่า 4 ชั่วโมงสำหรับแบตเตอรี่ที่ไม่มีประจุไฟฟ้า) เครื่องนี้ออกแบบมาให้ถอดแยกชิ้นส่วนเพื่อทำความสะอาดได้รวดเร็วและง่ายดาย

แยกส่วนได้: ส่วนประกอบที่หลากหลายเพื่อการใช้งานทุกแบบ

Dräger X-plore 8000 มีมาตรฐานการใช้งานที่ง่ายและมีระบบสะพายที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการใช้งานแบบมาตรฐานและแบบการขจัดการปนเปื้อน Dräger ยังพัฒนาอุปกรณ์สวมศีรษะแบบรัดแน่นและหลวมหลายประเภท เช่น หน้ากากครอบครึ่งหน้าและครอบเต็มหน้าหมวกคลุมสั้นและยาว และหมวกนิรภัยพร้อมกระบังหน้าและกระบังหน้านิรภัย ท่อ มาตรฐานและท่ออ่อนขั้นสูงมีให้พร้อมใช้งาน และรับประกันความสามารถในการใช้งานร่วมกัน ส่วนประกอบและอุปกรณ์ เบ็ดเตล็ดที่ประกอบเข้ากับเครื่องได้เพื่อการใช้งานที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ และอัพเกรดระบบได้ตลอดเวลา

แม้งานหนักสักเพียงใด แต่ความปลอดภัยสูงสุด






ระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ
แนวคิดการแจ้งเตือนสองขั้นตอน
ตามระดับความเสี่ยงที่แตกต่างกัน
เทคโนโลยีลิเธียมไอออน
เวลาทำงานระหว่าง 4-20 ชั่วโมง
ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมการทำ
งานและการตั้งค่าระบบ
การป้องกัน IP65
IP65 เพื่อการป้องกันอย่างเหมาะ
สมที่สุดและการขจัดการปนเปื้อน
อย่างง่ายดาย
การรับรู้ไส้กรอง
เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ขั้นสูงรับรู้ไส้กรองที่ถูกต้อง
และแสดงการอิ่มตัวของ
ไส้กรองอนุภาคอย่างเหมาะสม
การระบุท่อ
การปรับอัตราการไหลต่ำสุด
อัตโนมัติสำหรับหมวกชนิดแข็งที่
เชื่อมต่อ

 

 

บริษัท เอ็นเทค อินดัสเทรียล โซลูชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องมืออุปกรณ์กู้ภัย กู้ชีพ

สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ คุณอนุวัฒน์ โทร. 095-804-4548 หรือ Line ID : @entechrescue

                                                                                                                                                                     

     

Visitors: 50,342