ชุดดับเพลิงพร้อมเครื่องช่วยหายใจ มาตรฐาน EN ไม่ต้องขออนุญาตครอบครองยุทธภัณฑ์

 

 
 
คุณรู้แล้วหรือยัง ???
ชุดดับเพลิงพร้อมเครื่องช่วยหายใจที่ได้รับมาตรฐาน EN เป็นสินค้าที่ไม่ต้องขออนุญาตครอบครองยุทธภัณฑ์แล้ว หมดความยุ่งยากในการครอบครองของหน่วยงานที่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์ เพื่อเตรียมพร้อมรับสถานการณ์ฉุกเฉินต่างๆ อาทิ หน่วยงานดับเพลิงกู้ภัย โรงงานอุตสาหกรรม งานในพื้นที่อับอากาศ

บริษัท เอ็นเทค อินดัสเทรียล โซลูชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายชุดดับเพลิงพร้อมชุดเครื่องช่วยหายใจแบรนด์ระดับโลก ได้จัดเซ็ตอุปกรณ์เพื่อให้เหมาะสมในงานแต่ละประเภท ออกเป็น 2 เซต ให้เลือกใช้งานดังต่อไปนี้
 
 
เซ็ตที่ 1 ภารกิจเบา

เหมาะสำหรับงานด้านอุตสาหกรรม, การกู้ภัยไฟไหม้โรงงานอุตสาหกรรมเบื้องต้น, งานป้องกันดับเพลิงในอาคารขนาดเล็ก, งานกู้ภัยในที่อับอากาศ ประกอบไปด้วย

 
 

 1. ชุดดับเพลิง Rosenbauer รุ่น Fire fit 2  ชุดดับเพลิงที่มีคุณสมบัติที่ครบถ้วนทั้งป้องกันเปลวเพลิงจากภายนอกและระบายความชื้นและความร้อนจากภายในได้เป็น  อย่างดีได้รับรองมาตรฐานทางด้านการดับเพลิง EN 469 : 2005 และ EN 1149-5 


Fire Fit II

 • เสื้อและกางเกงดับเพลิง มีโครงสร้างชั้นผ้า 3 ชั้น
 – ชั้นนอก (Outer Shell) ผลิตจากผ้าทอและใยสังเคราะห์ Nomex Tough ป้องกันความร้อนได้
 – ชั้นกลาง (Moisture Liner) ผลิตจากผ้า PTFE membrane ที่สามารถป้องกันความชื้นและน้ำได้ และสามารถระบายความร้อนออกจากร่างกาย
 – ชั้นใน (Thermal Lining) ผลิตจากผ้าทนความร้อนชนิด Aramid สามารถป้องกันความร้อนเข้าสู่ร่างกาย
 • น้ำหนักเบา
 • ได้รับมาตรฐาน EN 469:2005 และ EN 1149-5

 

 2. ชุดเครื่องช่วยหายใจ Dräger SCBA PAS® Lite แบรนด์แรกของโลก พัฒนาต่อเนื่องเทคโนโลยีล่าสุด เน้นความสบาย และ ประสิทธิภาพ บำรุงรักษาง่าย ตลอดจนอายุการใช้งานยาวนาน

Dräger SCBA PAS® Lite

 - เทคโนโลยีขั้นสูง ระบบอากาศคุณภาพสูงแบบเดียวกับที่พบในเครื่องช่วยหายใจ
 - โครงสเปซ-เฟรมคาร์บอนคอมโพสิตน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ความแข็งแรงสูง ทนต่อแรงกระแทก ความร้อนและสารเคมีได้ดี
 - ท่อจ่ายอากาศและท่อมาจวัดติดตั้งอยู่ในสเปซ-เฟรม ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดการกีดขวางและพันกัน
 - ระบบการแบกรับได้รับการพัฒนาเพื่อลดความเมื่อยล้าบริเวณหลัง และความเหนื่อยล้า สายรัดที่เป็นนวัตกรรมใหม่ช่วยกระจายน้ำหนักที่ไหล่ ผ้าเคลือบยางที่ทนทาน ทนต่อสารเคมีในขณะที่ยังทำงานได้ดีตามมาตรฐาน EN137 Type 2
 - ประกอบและถอดแยกชิ้นส่วนได้ง่าย

 
   
เซ็ตที่ 2 ภารกิจหนัก
เหมาะสำหรับงานป้องกันดับเพลิงในอาคารขนาดใหญ่, งานดับไฟป่า, งานกู้ภัยดับเพลิงในโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่, งานกู้ภัยในที่อับอากาศ ประกอบไปด้วย

 
 
   
1. ชุดดับเพลิง Rosenbauer รุ่น Fire max 3 ได้รับการพัฒนาเพื่อการปกป้องนักผจญเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ได้รับการทดสอบที่อุณหภูมิสูงด้วยวิธี TPP Test (Thermal Protection Performance)เพื่อให้มั่นใจว่าจะเป็นชุดผจญเพลิงที่ช่วยปกป้องนักดับเพลิงได้อย่างปลอดภัย ผ่านการทดสอบและรับรองคุณภาพตามมาตรฐานดับเพลิง EN469 : 2005 หรือ NFPA 1971 

Fire Max III

• เสื้อและกางเกงตัดเย็บจากเส้นใย PTFE (PTFE Membrane) มีโครงสร้างชั้นผ้า 3 ชั้น

- ชั้นนอก (Outer Shell) ผลิตจากผ้าทอและใยสังเคราะห์ประเภท Nomex Tough หรือ PBI ป้องกันเปลวไฟและความร้อนได้

- ชั้นกลาง (Moisture Liner) ผลิตจากผ้าที่สามารถป้องกันความชื้นและการรั่วซึมของน้ำได้ และสามารถระบายความร้อนออกจากร่างกายได้

- ชั้นใน (Thermal Lining) ผลิตจากผ้าทนความร้อนชนิด Aramid สามารถป้องกันความร้อนเข้าสู่ร่างกาย

• ปกเสื้อเป็นแบบคอตั้ง สามารถปกปิดบริเวณลำคอถึงคางได้

• ผ่านการทดสอบและรับรองคุณภาพตามมาตรฐานดับเพลิง EN469 : 2005 หรือ NFPA 1971 Edition 2013

   
2. ชุดเครื่องช่วยหายใจ Dräger SCBA PAS® PSS® 5000 เป็นเครื่องช่วยหายใจประสิทธิภาพสูงสำหรับนักดับเพลิงมืออาชีพ ด้วยการผสมผสานหลักการยศาสตร์ขั้นสูงกับตัวเลือกหลากหลายที่กำหนดค่าได้ มอบความสะดวกสบายและประโยชน์หลากหลายแก่ผู้ใช้งานเพื่อตอบสนองความต้องการของนักกู้ภัยทุกครั้งที่ต้องมีการป้องกันการหายใจ

Dräger SCBA PAS® PSS® 5000

• ระบบชุดสะพายตามหลักการยศาสตร์ การเชื่อมต่อสายรัดที่แน่นหนา แผ่นรองหลังตามความสูงที่มั่นคง และสายรัดรอบเอวที่หมุนรอบได้
• ตัวเลือกสายรัดขั้นสูงเพื่อให้เครื่องช่วยหายใจสามารถใช้งานได้ตรงตามความต้องการมีให้เลือก 2 แบบ
- Dräger Standard (DS) สำหรับการใช้งานทุกวัน ให้ความสบายระดับสูงและความแข็งแรงทนทาน
- Dräger Professional (DP) ใช้วัสดุที่ทนต่อสภาพความเสียหายอย่างรุนแรงที่นักดับเพลิงต้องเผชิญทุกวันพร้อมให้ความทนทานระดับสูง
• ช้งานได้เต็มที่ & บำรุงรักษาง่าย สายรัดและแผ่นรัดเอวแบบชิ้นเดียวและปิดสนิท ออกแบบมาเพื่อป้องกันไม่ให้ดูดซับน้ำมากเกินไป ลดเวลาการทำความสะอาดและทำให้แห้ง
• ทางเดินสายท่อในตัวสารพัดประโยชน์ เพื่อลดความเสี่ยงที่จะฉีกขาดและป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายทางกายภาพ ทั้งมาตรวัดและสายท่ออากาศจึงถูกรวมอยู่ภายในช่องในแผ่นรองหลังมาตรวัด และสายท่ออากาศสำหรับกู้ภัยสามารถเคลื่อนย้ายไปทางไหล่ซ้ายและหรือขวาได้
• กำหนดค่าระบบได้หลากหลายแบบและอุปกรณ์เสริม
• มีอิเล็กทรอนิกส์มอนิเตอร์ด้วยระบบ Dräger Bodyguard® 1500 และ Bodyguard® 7000 ระบบ PASS แบบไร้สายซึ่งเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ผู้สวมใส่ในสถานการณ์ที่อาจเกิดอันตราย ระบบนี้จะแจ้งคุณหากมีผู้ร่วมงานที่ตกอยู่ในอันตราย โดยการส่งสัญญาณเตือนด้วยภาพและเสียงที่มีลักษณะเฉพาะ

 
   

สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ คุณอนุวัฒน์ โทร. 095-804-4548 หรือ Line ID : @entechrescue

 

 
Visitors: 50,224