ชุดผจญเพลิง GAROS G30

 

GAROS G30 ชุดผจญเพลิง ผลิตภัณฑ์ Rosenbauer ประเทศออสเตรีย

เป้าหมายในการพัฒนา GAROS G30 เพื่อให้เป็นชุดป้องกันทีใส่แล้วให้ความรู้สึกเหมือนเป็นผิวหนังชั้นที 2 สามารถสวมใส่ได้หลายชั่วโมงโดยไม่เมือยล้า Rosenbauer ได้นำคุณสมบัติมากมายของชุดดับเพลิงระดับพรีเมียมยอดนิยม FIRE FLEX มาพัฒนาอยอดด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ วัสดุคุณภาพสูง และน้ำหนักเบา GAROS G30 จึงเป็นชุดป้องกันทีสมบูรณ์แบบสำหรับนักดับเพลิงทุกคนทีปฏิบัติงานในสภาพแวดล้อมกลางแจ้ง

ความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้น พร้อมประสิทธิภาพ อย่างคุ้มค่า

นักผจญเพลิงเพียงไม่เปอร์ซ็นต์เท่านั้นทีต้องการการป้องกันความร้อนเพิ่มเติมที่จำเป็นสำหรับการผจญเพลิงในอาคาร นี่คือเหตุผลที่ Rosenbauer ได้พัฒนา GAROS G30
ซึ่งเป็นชุดป้องกันทีเป็นตัวเลือกทีสมบูรณ์แบบสำหรับกิจกรรมดับเพลิงอื่นๆ ทั้งหมด ในขณะที่ให้ความสบายอย่างมากสำหรับผู้สวมใส่ เป็นข้อได้เปรียบสำคัญอย่างยิ่งในการควบคุมอุณหภูมิและอิสระในการเคลื่อนไหวเพื่อช่วยให้นักดับเพลิงสามารถรับมือกับการปฏิบัติงานที่ยาวนาน และความในการปฏิบัติงานสูง ข้อดีอีกประการของ GAROS G30 คือความคุ้มค่าทำให้เป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดเมือไม่จำเป็นต้องใช้ชุดป้องกันอัคคีภัย (ระดับ 2 สำหรับการป้องกันความร้อน)

• ออกแบบตามหลักสรีรศาตร์ - เน้นที่การตัดเย็บตามหลัก สรีรศาสตร์และความพอดีในทุกขนาดและความยาว
• มีความยืดหยุ่น - มีการผลิตอย่างพิถีพิถันและความพอดีที่ลงตัวช่วยสร้างอิสระในการเคลื่อนไหวระหว่างการใช้งาน
• นวัตกรรม - คุณลักษณะที่ซับซ้อนซึ่งพัฒนาขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญช่วยให้สามารถใช้งานได้ง่าย
• น้ำหนักเบา
• ชุดป้องกันความร้อนมาตรฐาน EN 469:2020 (X1 Y2 Z2) , EN 1149-5:2018 (คุณสมบัติไฟฟ้าสถิต) ,EN ISO 11612:2015 A1 B2 C1 , EN 343:2019


 

Visitors: 50,374