รถกระบะดับเพลิงกู้ภัยขนาดเล็ก


รถกระบะดับเพลิงกู้ภัยขนาดเล็ก


รถกระบะดับเพลิงกู้ภัยขนาดเล็ก

          ปัญหาเพลิงไหม้ในโรงงานอุตสาหกรรม ยังมีให้เห็นเสมอมาตลอดระยะเวลาหลายทศวรรษ ก่อให้เกิดความเสียหายต่อธุรกิจ ทรัพย์สิน บุคลากร ชุมชน และ สิ่งแวดล้อม การเข้าถึงพื้นที่ เพื่อระงับเหตุการณ์เพลิงไหม้ เวลาเป็นเหตุปัจจัยที่แปลผันตรงกับความเสียหาย เชื้อเพลิงที่ติดไฟง่ายก็เป็นตัวเร่งความรุนแรงเท่าทวีคูณ การรอหน่วยงานดับเพลิงจากทางราชการจากภายนอก อาจจะใช้เวลารอคอย  หลายสิบนาทีทำให้เพลิงไหม้ทวีความรุนแรงจนต้องใช้เวลาดับเพลิงหลายชั่วโมง ไปจนถึง หลายวัน

          บริษัท เอ็นเทค อินดัสเทรียล โซลูชั่น จำกัด ได้เล็งเห็นถึง ปัญหานี้จึงได้คิด solution รถกระบะดับเพลิงกู้ภัยขนาดเล็ก ที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ดับเพลิงกู้ภัยที่มีศักยภาพสูงชั้นแนวหน้าระดับสากล เพื่อให้เข้าถึงหน้างานได้อย่างรวดเร็ว รถดับเพลิงกู้ภัยขนาดเล็กที่มาพร้อมอุปกรณ์ดับเพลิงจะใช้ปริมาณน้ำและโฟมเพื่อยับยั้งเพลิงไหม้ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถระงับเหตุการณ์ได้อย่างทันท่วงที โดยแต่ละรุ่นมีอุปกรณ์ดับเพลิงภายในรถให้เลือกใช้งานงานทำความเหมาะสมของหน่วยงาน 

รถยนต์ดับเพลิง กู้ภัยเคลื่อนที่เร็ว Rapid Intervention Vehicle

             

Model 1

- ตัวรถเป็นรถยนต์กระบะตอนครึ่ง ขนาดเครื่องยนต์ดีเซล 2,400 ซีซี 150 แรงม้า
- พร้อมระบบวิทยุสื่อสาร ไฟส่องสว่าง ไฟสัญญาณฉุกเฉิน และระบบจ่ายไฟ
- ตู้สำหรับเก็บเก็บอุปกรณ์เครื่องมือกู้ภัยต่างๆ
- ติดตั้งเครื่องดับเพลิงแรงดันสูง ชนิดโฟม Rosenbauer UHPS SKID (Ultra High Pressure System) พร้อมถังน้ำ 140 ลิตร

รายละเอียดเพิ่มเติม >> Click  

         รถยนต์กระบะ (Pick Up) ชนิดตอนเดียว ขับเคลื่อน 2 ล้อ เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาดไม่น้อยกว่า 150 แรงม้า พร้อมเสริมสมรรถนะช่วงล่างยางและล้อให้เหมาะสม ติดตั้งไฟส่องสว่างสัญญาณไฟฉุกเฉินสัญญาณเสียงไซเรน และ ลำโพงมาตรฐาน NFPA 1901 เครื่องรับ-ส่ง สัญญาณวิทยุ ติดตั้งกว้าน (Winch) ที่ด้านหน้า ติดตั้งอุปกรณ์สำหรับใช้งานดับเพลิงกู้ภัยในตู้เก็บ

   

Model 2

รายละเอียดเพิ่มเติม ของอุปกรณ์ภายในรถดับเพลิง >> Click  

Model 3

รายละเอียดเพิ่มเติม ของอุปกรณ์ภายในรถดับเพลิง >> Click  

สนใจผลิตภัณฑ์ ติดต่อ คุณสรสักก์ โทร. 092-249-1991 หรือ lineID : @entechrescue

Visitors: 50,635